Tuyển dụng vị trí Chuyên Viên Pháp Chế

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, phân tích, cảnh báo rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, xây dựng, triển khai dự án.
  • Tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý để triển khai thực hiện cho các dự án đầu tư theo quy định pháp luật.
  • Thực hiện các thủ tục từ giai đoạn Chủ trương đầu tư, phê duyệt quy hoạch, đấu giá, đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư, phê duyệt nhà đầu tư, phê duyệt thiết kế cơ sở, thiết kế bản vẽ thi công, phê duyệt ĐTM, giải phóng mặt bằng (bao gồm cả trường hợp nhà nước GPMB và trường hợp thỏa thuận chuyển nhượng), chuyển mục đích sử dụng đất, giao đất/cho thuê đất, cấp GCN QSD đất và giấy phép xây dựng của Dự án.
  • Triển khai duy trì mối quan hệ với CQNN và các đối tác, đơn vị địa phương để triển khai các công việc đầu tư, điều chỉnh hồ sơ, cập nhật các thay đổi của pháp luật, kiểm soát hồ sơ cùng với Ban QLDA.
  • Mua đất xung quanh Dự án để đảm bảo đới ANMT hoặc các mục đích khác theo yêu cầu của phòng/Ban lãnh đạo công ty.
  • Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của Trưởng phòng hoặc Ban Lãnh đạo Công ty.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Luật tại các trường Đại học luật Hà Nội, Đại học luật thành phố Hồ Chí Minh, Khoa luật Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế – Luật – Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Đại học luật Huế.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí phát triển dự án hoặc pháp chế dự án.
  • Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
  • Am hiểu về các quy định pháp luật trong lĩnh vực xây dựng, đất đai, đầu tư.
  • Thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel).
  • Đủ sức khỏe để làm việc, đi công tác.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
  • Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin tốt.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
  • Có thể đi công tác tỉnh.

III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian: thứ 2 – thứ 7 ( Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 -17h30). Thứ 7 chiều được nghỉ sớm.
  • Tầng 5, tòa nhà LICOGI 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

IV. QUYỀN LỢI

  • Mức lương: Lương cứng 15 – 20 triệu.
  • Lương 13 + Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật… + thưởng khác
  • Du lịch hàng năm/Team building + Phép năm
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty

V. HÌNH THỨC NỘP CV:

  • Gửi CV gửi về email: anphatvinh@gmail.com với tiêu đề “Họ tên” – “Vị trí ứng tuyển”
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tuyển dụng Kỹ Sư nội nghiệp (QS)

1. Mô tả công việc Tiếp nhận, nghiên cứu kế hoạch thi công, kiểm tra bản vẽ kỹ thuật. Phụ Read more

TUYỂN DỤNG – VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I. Mô tả công việc: Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin Read more

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.