Tuyển dụng vị trí Chuyên Viên Pháp Chế

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm tư vấn các vấn đề liên quan cho khách hàng, thoả thuận và chuyển nội dung thoả thuận của giao dịch về Trưởng phòng.
  • Thực hiện ký kết bộ hợp đồng đặt chỗ, hợp đồng dịch vụ và các thủ tục liên quan với khách hàng;
  • Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ của khách hàng, soạn thảo hợp đồng có liên quan chuyển trưởng phòng kiểm tra và trình ký theo quy định.
  • Xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình bán hàng.
  • Tổng hợp, báo cáo danh sách khách hàng cho Trưởng phòng, cập nhật bảng hàng hàng tháng/hàng tuần để kiểm tra chéo với bộ phận kinh doanh.
  • Xử lý chủ động và tham mưu cho Ban Giám đốc các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế…
  • Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
  • Cập nhật các văn bản pháp lý… liên quan đến hoạt động của công ty.
  • Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của công ty.
  • Xử lý chủ động và tham mưu cho Ban Giám đốc các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế…
  • Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học – Chuyên ngành Luật.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm đảm nhận công việc tư vấn pháp lý trong Công ty luật/Văn phòng luật sự hoặc pháp chế doanh nghiệp
  • Chứng chỉ hành nghề luật sư (là lợi thế).
  • Am hiểu các quy định của pháp luật
  •  

    Thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel).

  •  

    Ưu tiên trong lĩnh vực Đầu tư xây dựng, Bất động sản.

  • Nam/Nữ ngoại hình ưa nhìn.
  • Có thể đi công tác tỉnh.

III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian: thứ 2 – thứ 7 ( Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 -17h30). Thứ 7 chiều được nghỉ sớm.
  • Tầng 5, tòa nhà LICOGI 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

IV. QUYỀN LỢI

  • Mức lương: Lương cứng 13 – 16 triệu.
  • Lương 13 + Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật… + thưởng khác
  • Du lịch hàng năm/Team building + Phép năm
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty

V. HÌNH THỨC NỘP CV:

  • Gửi CV gửi về email: anphatvinh@gmail.com với tiêu đề “Họ tên” – “Vị trí ứng tuyển”
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tuyển dụng Nhân viên Digital Marketing

1. Mô tả công việc Lập kế hoạch, quản lí và triển khai các chiến dịch digital ads; Tối ưu Read more

TUYỂN DỤNG – VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I. Mô tả công việc: Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin Read more

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.