TUYỂN DỤNG – VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN C&B

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Rà soát chấm công hàng ngày. Tổng hợp công của các CBNV công ty. Tổng hợp làm thêm giờ của CBNV, theo dõi nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
  • Tra cứu mã số thuế nhân viên, cập nhật tài khoản ngân hàng nhân viên mới.
  • Tính lương và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ Cán bộ công nhân viên.
  • Quản lý Data dữ liệu nhân sự, làm Hợp đồng lao động, Hợp đồng thử việc, chấm dứt HĐ với người lao động.
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Công ty.
  • Phối hợp với TP/PP HCNS theo dõi, quản lí việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty, đảm bảo thực hiện đầy đủ.
  • Soạn thảo văn bản. công văn, quyết định liên quan đến công tác C&B.
  • Phụ trách công tác bảo hiểm xã hội: Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH và làm thanh toán hàng tháng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh và làm việc với cơ quan bảo hiểm khi cần.
  • Các công việc khách theo sự chỉ đạo của TP/PP HCNS.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh. Ưu tiên khoa quản trị nhân lực;
  • Nam/ Nữ : Sinh năm 1982 đến 1997;
  • Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 trở lên ở vị trí C&B, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm tại các Công ty Bất động sản, xây dựng, cơ điện …;
  • Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ – chính sách của Người lao động;
  • Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề phát sinh: Thanh tra, kiểm tra bảo hiểm, công đoàn…
  • Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, làm việc độc lập, quyết đoán;
  • Thành thạo tin học văn phòng (Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt )
  • Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, không ngại việc.
  • Nhanh nhẹn, khéo léo, cẩn thận;

III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Toàn thời gian cố định.
  • Thời gian: Thứ 2 – thứ 7 hàng tuần ( Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 -17h30). Chiều Thứ 7 chiều được nghỉ sớm.
  •  Địa điểm làm việc: Tầng 5, tòa nhà LICOGI 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

 IV. QUYỀN LỢI

  • Mức lương: 14 – 18 triệu.
  • Lương 13 + Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật… + thưởng khác.
  • Du lịch hàng năm/Team building + Phép năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

V. HÌNH THỨC NỘP CV:

  • Gửi CV gửi về email: anphatvinh@gmail.com với tiêu đề “Họ tên” – “Vị trí ứng tuyển”

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
TUYỂN DỤNG – VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I. Mô tả công việc: Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin Read more

TUYỂN DỤNG – VỊ TRÍ KẾ TOÁN TỔNG HỢP

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh trên phần mềm kế toán thuế, Read more

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.