Bất động sản nghĩa trang, kênh đầu tư tiềm năng

Với dư địa và tiềm lực phát triển chung của toàn ngành bất động sản, đất nghĩa trang không chỉ trở thành kênh đầu tư quen thuộc, mà còn hấp dẫn bởi pháp lý và tính thanh khoản cao.

Từ cuối năm 2021 đến nửa đầu năm 2022, các kênh đầu tư kinh tế trải qua nhiều sự kiện lớn, gây ra tình trạng mất kiểm soát ở nhiều quốc gia. Vật giá leo thang, các kênh đầu tư truyền thống như vàng, ngoại tệ, chứng khoán… chịu nhiều biến động. Các nhà đầu tư nhanh chóng xoay chuyển tình thế khi tìm đến kênh bất động sản.

Kênh đầu tư tiềm năng

Lựa chọn đầu tư bất động sản như thế nào để đạt kỳ vọng lợi nhuận, phù hợp ngân sách là bài toán nan giải. Trong thời gian qua, đất nền, căn hộ, nhà phố có bước tăng trưởng mạnh, nhưng để đầu tư cần số vốn lớn. Do đó, đầu tư đất nghĩa trang được xem là thị trường ngách tiềm năng của nhiều người có ít vốn nhưng muốn kiếm lời từ đất.

Mặc dù là thị trường ngách, bất động sản nghĩa trang lại trở nên thịnh hành những năm trở lại đây. Loại hình bất động sản hoa viên nghĩa trang thu hút các nhà đầu tư bởi mặt hàng trao đổi đầy đủ giấy tờ pháp lý. Tính đặc thù sở hữu sử dụng của đất nền hoa viên nghĩa trang là cố định, không nên di chuyển nên các nhà đầu tư được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài cho dự án.

Loại hình bất động sản này còn có chi phí đầu tư thấp, lợi nhuận cao. Về cơ bản, bất động sản hoa viên nghĩa trang gần như được hoàn thiện trước khi mở bán và có mức giá phù hợp. Do nguồn cung khan hiếm nên qua mỗi năm, lợi nhuận đều có sự tăng trưởng.

Bên cạnh đó, ai cũng có thể trở thành nhà đầu tư hoa viên nghĩa trang. Điểm đặc biệt của loại hình này là nhà đầu tư không cần hiểu quá nhiều các khái niệm kinh tế. Tính thanh khoản của sản phẩm này cũng tốt vì nhu cầu sở hữu và sử dụng cao, đó cũng là lý do thị trường hoạt động nhộn nhịp.

Hiện nay, sự hiện diện của các nghĩa trang truyền thống dần thay đổi, khiến hoa viên nghĩa trang cao cấp có cơ hội được đồng bộ trên diện rộng, mở ra cơ hội để các nhà đầu tư đón sóng.

Lợi thế của Công viên tâm linh Thiên Đường

Công viên tâm linh Thiên Đường sở hữu vị trí thuận lợi cả về địa chất lẫn phong thủy. Công viên Thiên Đường nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, kết nối với hệ thống đường cao tốc phía Bắc: Nội Bài – Lào Cai, Tuyên Quang – Phú Thọ, Tuyên Quang – Hà Giang. Việc di chuyển từ Hà Nội, Hà Giang, Yên Bái tới Dự án vô cùng dễ dàng và thuận tiện;

Mức vốn đầu tư vào Công viên Thiên Đường hợp lý với các sản phẩm đa dạng. Tương tự chu kỳ tăng giá dự án căn hộ mới trên thị trường bất động sản, giá bán các sản phẩm của Công viên Thiên Đường hiện đang rất tốt so với giá thị trường của các dự án khác cùng phân khúc.

Giá hiện tại của các dự án công viên tâm linh trên địa bàn các tỉnh phía Bắc : Lạc Hồng Viên – Hòa Bình, Công viên Thiên Đức – Phú Thọ, An Lạc Viên – Thái Nguyên khoảng từ 15 – 25 triệu/m2 cao hơn từ 60% đến 100% so với giá mở bán của các dự án trên, có thể thấy tiềm năng tăng giá của các sản phẩm là rất lớn.

Để giới thiệu đến quý khách hàng, văn phòng công ty đã bắt đầu đón khách đến tham quan dự án ngay từ tháng 11/2022. Bằng sự nỗ lực tận tâm của mình, Chủ đầu tư hy vọng sẽ đáp ứng tốt nhất sự kỳ vọng của quý khách hàng. Công ty đang nỗ lực để xây dựng Công viên tâm linh Thiên Đường không chỉ là nơi an nghỉ tuyệt vời nhất mà còn thành nơi mỗi người tìm về cội nguồi, tham quan, chiêm bái đền, chùa, hòa mình vào thiên nhiên để tĩnh tâm, giải tỏa mệt mỏi trong cuộc sống bộn bề…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Công viên tâm linh Thiên Đường chuẩn bị đón tiếp khách tham quan

Không giống với trong tưởng tượng của nhiều người nghĩa trang thông thường là nơi ảm đạm, quạnh hiu, Công Read more

Hồ sơ pháp lý của dự án công viên tâm linh Thiên Đường

Công viên nghĩa trang Thiên Đường với pháp lý Dự án đầy đủ, minh bạch là yếu tố then chốt Read more

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.