LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

 

Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án bất động sản.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.

Một trong những dấu mốc quan trọng trên con đường thành công của Công ty phải kể đến dấu mốc năm 2018, khi Công ty nhận chuyển nhượng thành công Dự án Công viên Nghĩa trang Thiên Đường (tại Tỉnh Tuyên Quang). Dấu mốc đưa con đường phát triển của Công ty sang một bước ngoặt mới. Trong tương lai, chắc chắn sẽ là một An Phát Vinh vững mạnh, phát triển bền vững và có niềm tin tuyệt đối trong lòng Quý đối tác và người lao động.