Đông đảo người dân Tuyên Quang háo hức tham quan Dự án Công viên Tâm linh Thiên Đường

Công viên Tâm linh Thiên Đường là công viên nghĩa trang sinh thái kết hợp du lịch tâm linh hiện đại tiêu chuẩn quốc tế. Bắt đầu khởi công từ ngày 05/07/2021, đến nay dự án đã hoàn thành đến 90% tiến độ và đã bắt đầu đón khách tham quan từ cuối năm 2022. Công viên Thiên Đường là mô hình đầu tiên xây dựng nghĩa trang theo hình thức “Siêu công viên” văn minh, hiện đại, một công viên nghĩa trang siêu đẹp tại Việt Nam giải quyết được đúng nhu cầu của xã hội hiện nay.

cong-vien-nghia-trang-thien-duong

Toàn cảnh quy hoạch Công viên Tâm linh Thiên Đường

Tham quan dự án Công viên Thiên Đường, người dân Tuyên Quang không khỏi choáng ngợp xen lẫn tự hào khi nơi họ sinh sống xuất hiện dự án đẳng cấp chuẩn quốc tế.

Tại khu vực tượng Phật Thích Ca Mâu Ni, chúng tôi bắt gặp gia đình ông Cường đang bàn bạc về kế hoạch mua đất sinh phần tại Thiên Đường. Ông thốt lên “Đây không chỉ là nơi an nghỉ của người đã khuất, mà còn là nơi người sống lui tới để tìm chút tĩnh lặng, bình yên, tạm bỏ xa bon chen, nghi kỵ của cuộc sống thường nhật với cơm, áo, gạo, tiền. Nơi mà những đứa trẻ dù nhút nhát nhất cũng thừa tự tin lui tới bên phần mộ gia tiên”.

Khach_tham_quan_cong_vien_thien_duong_4

Khách tham quan chụp ảnh kỉ niệm tại Công viên Tâm linh Thiên Đường

Chị Trang, con gái ông Cường chia sẻ “Gia đình tôi đã đi thăm vài công viên nghĩa trang, nhưng Thiên Đường để lại cho gia đình tôi ấn tượng sâu sắc. Ít có nơi nào cho tôi cảm giác yên bình như khi đến với Thiên Đường”. Chị cho biết bản thân thật sự ngỡ ngàng vì xuyên suốt nghĩa trang là màu xanh của cỏ cây hoa lá, của nước biếc, trời xanh, nơi chiêm bái tượng Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát, chùa Báo Ân, trục thần đạo với 500 vị La Hán…

 

khach_tham_quan_cong_vien_tam_linh_thien_duong

Khách tham quan chụp ảnh kỉ niệm tại Công viên Tâm linh Thiên Đường

Ngoài ra, chúng tôi cũng bắt gặp rất nhiều du khách từ các tỉnh lân cận như  Hà Nội, Yên Bái, Hà Giang, Lào Cai…đến tham quan dự án. Anh Trung (Hà Giang) cho biết gia đình anh đã có ý định đến tham quan Dự án Công viên Thiên Đường từ trước tết. Quả thật không gian xanh cùng quần thể tâm linh miền cực lạc tại đây đã không khiến gia đình anh thất vọng.

khach_hang_tham_quan_cong_vien_tam_linh_thien_duong_3

Khách tham quan chụp ảnh kỉ niệm tại Công viên Tâm linh Thiên Đường

Khi chân đã mỏi, lòng đã tịnh, khách có thể ngồi nghỉ chân bên hồ tự nhiên ôm trọn 5 quả đồi để nhâm nhi tách trà ngát hương, để có những phút giây lắng lại, an nhiên, thanh thản.

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về Công viên Tâm linh Thiên Đường, thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, Thiên Đường tổ chức đưa đón tham quan MIỄN PHÍ, tất cả chi phí di chuyển đều do Thiên Đường hân hạnh đài thọ. Quý khách quan tâm và đăng ký tham quan vui lòng liên hệ Hotline 0919351155 hoặc truy cập trang web https://congvienthienduong.com.vn/.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đất Xanh Miền Bắc tham gia đào tạo chuyên sâu phân phối dự án Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

Sáng ngày 9/11, đội ngũ lãnh đạo và quản lý kinh doanh cao cấp đến từ Đất Xanh Miền Bắc Read more

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

“Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Công viên Nghĩa trang Thiên Đường” giữa Công ty Cổ phần Read more

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.